<

[Kyber Netwok] Coinbase chính thức hỗ trợ cập nhật KNC phiên bản mới

Phiên bản mới của token KNC chính thức được cập nhật trên Coinbase vào khoảng 12PM PT, ngày 1 tháng 8 năm 2022 tới đây. Cùng đọc thêm FAQ bên dưới để biết thêm chi tiết!

Tin vui cho các KNC Holders!

Sau khoảng thời gian dài làm việc và trao đổi với Coinbase, cùng nhau đánh giá lại toàn bộ KyberDAO và KNC (Kyber Network Crystal), Coinbase chính thức thông báo listed token KNC mới trên Coinbase Retail, Pro và Prime vào ngày 1 tháng 8 năm 2022, vào khoảng 12PM PT!

FAQ: Coinbase KNC Migration

Thời gian bắt đầu và kết thúc của quá trình cập nhật KNC là khi nào?

Hiện bản cập nhật được lên kế hoạch bắt đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 2022, vào khoảng 12PM PT. Ước tính quá trình này sẽ mất khoảng 24 giờ.

Theo dõi cập nhật trên trang Coinbase Status: http://status.exchange.coinbase.com

Liệu việc gửi và rút tiền có bị vô hiệu hóa trong thời gian cập nhật KNC không?

  • Trong quá trình nâng cấp, việc gửi và rút KNC sẽ bị tạm dừng và mọi khoản tiền gửi KNC vào Coinbase sẽ dẫn đến mất tiền. Giao dịch KNCL không bị ảnh hưởng. Ước tính quá trình nâng cấp này sẽ mất khoảng 24 giờ.
  • Lưu ý không nạp KNCL cũ hay KNC mới trong thời gian cập nhật để tránh đi đến mất tiền.

KNCL cũ của người dùng trên Coinbase có được tự động chuyển đổi sang KNC không?

  • Câu trả lời là có. Áp dụng cho KNCL hiện có trên Coinbase. Sau khi hoàn thành cập nhật, KNCL sẽ không còn được chấp nhận và sẽ được coi là tài sản không được hỗ trợ. Lưu ý việc gửi KNCL cũ đến Coinbase sẽ dẫn đến mất tiền.

Giao dịch KNCL có còn hoạt động trong thời gian cập nhật không?

  • Giao dịch KNCL không bị ảnh hưởng trong thời gian cập nhật, nhưng việc gửi và rút tiền sẽ bị tạm dừng.
  • Lưu ý không nạp KNCL cũ hay KNC mới trong thời gian cập nhật để tránh đi đến mất tiền.

Ticker mới của KNC trên Coinbase là gì?

  • Ticker vẫn được giữ nguyên — KNC

Liệu những người đã gửi KNC cho Coinbase trước đó có thể lấy lại tiền không? Trong tất cả các khu vực pháp lý được hỗ trợ?

  • Có. Người dùng Coinbase sẽ thấy số dư tương ứng sau khi cập nhật xong. Tuy nhiên, có thể có sự chậm trễ trong thời gian làm việc, sẽ mất khoảng 48 giờ trong một số trường hợp.

Giao dịch KNC có khả dụng ở tất cả các khu vực pháp lý được hỗ trợ không?

  • Có.

Sau khi nâng cấp xong, tôi nên liên hệ với ai để được trợ giúp trong trường hợp không thể lấy lại một số KNC mà tôi đã gửi trước đó?

Người dùng có thể gửi và rút KNC trên Coinbase sau khi cập nhật không?

KNCL cũ còn được chấp nhận để gửi và rút tiền trên Coinbase sau thời gian cập nhật không?

  • Sau ngày nâng cấp, việc gửi và nhận mã token KNCL cũ sẽ không được hỗ trợ. KNCL sẽ được coi là một loại tiền kỹ thuật số không được hỗ trợ.
  • Lưu ý việc gửi các tài sản không được hỗ trợ vào tài khoản Coinbase sẽ khiến bạn mất tài sản này vĩnh viễn.

Coinbase Retail, Pro và Prime có hỗ trợ KNC mới không?

  • Có, sau khi cập nhật.

Tại sao cần phải có quá trình nâng cấp này và tại sao nó lại mất nhiều thời gian?

  • Quá trình nâng cấp này là cần thiết. Team Kyber đã đề xuất cập nhật và migration cho token KNC nhằm tăng khả năng linh hoạt và dynamic trong các nâng cấp mới của KNC. Coinbase và Kyber đã làm việc rất chặt chẽ với nhau để đảm bảo tính bảo mật của KNC mới này. Team Kyber đã giải quyết các đề xuất liên quan và đáp ứng được các yêu cầu bảo mật về kỹ thuật của Coinbase, mục đích để token KNC mới có thể được listed.
  • KIP-19 https://kyber.org/proposal/11 đã được KyberDAO đề xuất và phê duyệt trước đó để đáp ứng các yêu cầu bảo mật kỹ thuật của Coinbase. Các thông số đã được hiệu chỉnh để cho phép Voting Quorum cao hơn, Vote Differential cao hơn và các thay đổi đối với Kyber Ecosystem Delegates — kết quả là một KyberDAO lớn mạnh hơn.

Nếu tôi giữ KNCL cũ trên ví của mình (không phải trên Coinbase), thì làm cách nào để chuyển sang KNC mới?

Kyber Network muốn nói lời cảm ơn chân thành vì sự thông cảm, kiên nhẫn và tinh thần hỗ trợ của các bạn trong cộng động suốt thời gian qua, từ quá trình migration và cho đến khi KNC mới được listed trên Coinbase.

$KNC sẽ luôn là một phần quan trọng của Kyber Network, KyberSwap và KyberDAO!

Về Kyber Network

Kyber Network hay KyberSwap là một nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) hiệu quả và an toàn nhất để giao dịch và tối ưu lợi nhuận cho các nhà cung cấp thanh khoản. Ngoài ra, KyberSwap còn tổng hợp dữ liệu on-chain cần thiết, hỗ trợ người dùng quyết định giao dịch nhanh hơn thay vì phải kiểm tra tỷ giá trên nhiều nền tảng khác nhau.

KyberSwap là nơi tốt nhất để giao dịch với hơn 23.000 tokens trên hơn 12 networks, bạn có thể swap và tạo ra lợi nhuận với tỷ giá tốt nhất trên multi-chain đầu tiên (Ethereum, Polygon, Binance Smart Chain, Avalanche và Fantom), và chuyển đổi tokens trực tiếp từ ví của bạn một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

KyberSwap| Discord | Website | Twitter | Forum | Blog | Reddit | Github | KyberSwap Docs


Coinbase chính thức hỗ trợ cập nhật KNC phiên bản mới was originally published in Kyber Network on Medium, where people are continuing the conversation by highlighting and responding to this story.



>> View on Kyber Netwok

Join us on Telegram

Follow us on Twitter

Follow us on Facebook

You might also like

LATEST NEWS

LASTEST NEWS